CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Kiểm tra và Xử lý Đổi trả – Đặt sai hàng – Hoàn tiền – Chi phí
Trong trường hợp cần đổi hàng hoặc hàng không đúng thì báo ngay thời điểm nhận hàng, hoặc liên hệ hỗ trợ không quá 72 tiếng sau thời điểm nhận hàng thông qua số hotline: 0901 833 869 để nhân viên CSKH hỗ trợ cho khách hàng, các Trường hợp trên để được hỗ trợ khách hàng vui lòng có video/ ghi hình quay lại thời điểm lúc tháo đóng gói sản phẩm hoặc có mặt trực tiếp đơn vị giao hàng, và các đơn hàng của Khải Nguyên đều được phép kiểm tra hàng trước khi nhận.
Các đơn hàng thuộc diện Đổi trả/ Hỗ trợ giải quyết đổi hàng, trả hàng: cần phải thỏa các điều kiện sau: Phải còn hóa đơn do Khải Nguyên đi kèm và Hàng hóa/Đóng gói của Khải Nguyên trong điều kiện như khi hàng đến tay khách hàng và theo thể hiện trên Video quay tại thời điểm tháo đóng gói, không có dấu hiệu tráo đổi hoặc khách hàng đã sử dụng hoặc làm hỏng rồi bỏ vào lại. Khải Nguyên có quyền từ chối hỗ trợ sau khi xem xét tình trạng sản phẩm được yêu cầu Đổi trả/ Trả hàng.
- Các khách hàng khi kiểm tra đơn hàng tại thời điểm giao hàng nếu không muốn nhận hàng với các lý do từ phía Khách hàng (Không thích, không muốn, đặt sai,…) nhưng lại không có nhu cầu đổi trả và muốn hủy đơn sẽ được Khải Nguyên ghi nhận và lưu lại thông tin trong Danh sách “Khách hàng Từng Hủy đơn Không Nhận Hàng”, lần kế tiếp mua hàng sẽ được nhân viên CSKH chuyển về hình thức Đơn hàng bắt buộc trả tiền trước và thực hiện các bước đổi trả/ hoàn tiền dựa trên các điều khoản trong cùng Bộ chính sách này.
- Trường hợp không có video/ ghi hình tại thời điểm được công bố như trên, Khải Nguyên xin phép được từ chối hỗ trợ các trường hợp đổi trả để đảm bảo An toàn về Sản phẩm cho đôi bên và tất cả khách hàng của Khải Nguyên.
- Trường hợp Khách hàng có đầy đủ bằng chứng video/ghi hình tại thời điểm mở gói hàng của Khải Nguyên ra và xác nhận là có sai hàng hóa trong vòng 72h kể từ thời điểm nhận hàng, Khải Nguyên sẽ xử lý với các hình thức sau:
- Trường hợp sai sót, lỗi phát sinh do Nhân sự của Khải Nguyên: Tiến hành lập tức thông qua yêu cầu đổi trả, chịu toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến vấn đề đổi trả của đơn hàng đó, khiển trách và rút kinh nghiệm cho nhân sự của Khải Nguyên. Và toàn bộ quá trình không vượt quá 05 ngày làm việc (không kể T7-CN-Lễ).
- Trường hợp sai sót lỗi phát sinh do Khách hàng (Đặt nhầm, Đổi ý, Sơ sót, …): Tiến hành kiểm tra khoảng thời gian theo quy định của Khải Nguyên, trường hợp vượt quá hoặc có các hướng xử lý kế tiếp sẽ được Khải Nguyên quyết định sau nhưng không giới hạn trong các hành động sau: Hỗ trợ đổi trả nhưng toàn bộ phí sẽ được chi trả bởi phía Khách hàng (bao gồm nhưng không giới hạn trong các khoản phí sau: phí đóng gói giao soạn hàng đổi trả, phí vận chuyển 2 chiều, phí đối soát 2 lần tiền hàng, phí đối chiếu thu chi của Khải Nguyên), thời gian xử lý sẽ trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc (tùy vào số lượng, độ khan hiếm hàng, tốc độ và tình trạng giao soạn hàng nội bộ của Khải Nguyên thời điểm đó).
- Thời gian – Chi phí – Hình thức xử lý:
- Đối với Trường hợp (3.1), nếu hàng hóa của khách hàng đổi trả thấp giá trị hơn so với hàng đã giao, Khải Nguyên sẽ xử lý hoàn tiền trong phạm vi thời gian từ 05 đến 10 ngày kể từ ngày hoàn tất thủ tục xác nhận được đổi trả. Nếu hàng hóa của khách hàng đổi trả cao giá trị hơn so với hàng đã giao, Khải Nguyên sẽ xử lý và yêu cầu khách hàng thanh toán tại thời điểm giao hàng kế tiếp hoặc chuyển khoản trước.
- Đối với Trường hợp (3.2), nếu hàng hóa của khách hàng đổi trả thấp giá trị hơn so với hàng đã giao, Khải Nguyên sẽ xử lý hoàn tiền trong phạm vi thời gian từ 10 đến 15 ngày kể từ ngày hoàn tất thủ tục xác nhận được đổi trả. Nếu hàng hóa của khách hàng đổi trả cao giá trị hơn so với hàng đã giao, Khải Nguyên sẽ xử lý và yêu cầu chuyển khoản trước toàn bộ giá trị giao dịch chênh lệch phát sinh cùng với phí của việc đổi trả.
Khách hàng sử dụng dịch vụ của Khải Nguyên, mặc nhiên được Khải Nguyên hiểu rằng đã đọc và đã hiểu, đồng thời đồng ý với các cách xử lý trong mọi trường hợp của Khải Nguyên.